Giải pháp cho không gian phòng tắm trở nên tiện nghi và sạch bóng

Các mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn không còn sợ hãi khi đối diện với việc lau dọn nhà cửa, phòng tắm nữa.
Đối với cuộc sống của chúng ta hiện nay thời gian đi làm gần như đã chiếm trọn một ngày, vì thế để dọn dẹp nhà cửa, phòng ngủ, phòng tắm luôn sạch sẽ là rất khó vì mất khá nhiều thời gian để làm sạch. Tuy nhiên, sẽ vô cùng dễ dàng và tiết kiệm thời gian nếu bạn biết được các mẹo vặt sau đây:
*** Giặt sạch rèm tắm mới tinh
Rèm tắm sử dụng lâu ngày sẽ bị ố vàng. Khoan vứt nó đi, bạn hãy nhúng rèm vào dung dịch oxy già được pha loãng với nước. Vết ố bám trong rèm sẽ biến mất và bạn sẽ có ngay một tấm rèm sạch sẽ, mới tinh.
Hình ảnh minh họa
*** Vệ sinh bàn chải như mới
Bàn chải đánh răng sử dụng một thời gian có thể sẽ chứa đầy vi khuẩn nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Đem ngâm chúng trong chén giấm khoảng 1 giờ và rửa sạch lại với nước lạnh, bàn chải của bạn sẽ không còn vi khuẩn nữa.
Hình ảnh minh họa
*** Rửa sạch bông tắm
Đem những bông tắm đi ngâm trong nước nóng đã pha loãng với giấm khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch với nước và đem khi phơi khô.
Hình ảnh minh họa
*** Vệ sinh gương
Hơi nước đọng lại lâu ngày sẽ có vết mờ đục trên gương. Bạn có thể sử dụng một ít kem cạo râu lau chùi trên gương và rửa lại với nước là gương sẽ đẹp như mới.
Hình ảnh minh họa
*** Chà sạch bồn rửa mặt
Hướng dẫn: bạn hãy pha nửa chén giấm, 2 thìa baking soda và một ít nước rửa chén vào 1 tô nước rồi trộn đều. Dùng dung dịch này lau chùi bồn rửa sẽ vừa làm sạch vừa diệt khuẩn.
Hình ảnh minh họa
*** Làm sạch bồn cầu
Sử dụng chanh và hàn khe kết hợp để vệ sinh bồn cầu. Cách này sẽ giúp bồn cầu không chỉ trắng sáng mà còn thơm hương chanh dễ chịu.
Hình ảnh minh họa
*** Bồn tắm trắng sạch
Cho dung dịch oxy già pha loãng với nước rồi đổ vào chai xịt, phun lên bề mặt bồn tắm và chờ nửa tiếng. Sau đó, rửa sạch lại với nước ấm là xong.
*** Làm sạch đường vữa gạch
Các đường vữa giữa các viên gạch lâu ngày sẽ bị đen và ẩm mốc. Sử dụng baking soda và bàn chải để làm sạch vết bẩn ở vị trí này, sau đó làm sạch lại với nước lạnh.
Hình ảnh minh họa
Nắm được các mẹo trên, bạn đã thấy việc làm sạch phòng tắm nhà mình có trở nên dễ dàng hơn không.
NA Inox xin mách cho bạn thêm một bí quyết tiện ích nữa nhé, đó chính là hãy thay thế các giá móc khăn và đồ phụ kiện nhà tắm bằng nhựa hay kim loại thường thay bằng Gía móc khăn đa năng NA Inox, Bạn sẽ không còn thấy các vật dụng linh tinh vứt vãi trên sàn, hay các giá móc rĩ sét, bong tróc... Phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên vô cùng tiện nghi, gọn gàng mà lại vô cùng sang trọng không kém các khách sạn đẳng cấp nữa nhé.


Hãy tham khảo các sản phẩm của NA Inox, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng ...

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/phukiennhataminoxcaocap
Hoặc liên hệ: 0974769136 (Ms Kim) - 0931018671 (Mr Nhật)
Gmail: phukiennhataminox@gmail.com

Nhận xét